Just another free Blogger theme

Thứ Tư, 26 tháng 6, 2013

Tờ Marca cho hay, Kaka sẽ không nằm trong kế hoạch của Carlo Ancelotti và phải rời Real Madrid ngay mùa Hè này.
Hôm qua NHM Real Madrid đã không khỏi vui mừng vì sau một thời gian dài đàm phán với PSG, Chủ tịch Perez đã chính thức lôi được Ancelotti về thế chỗ Jose Mourinho. Nhưng có ít nhất 1 người không vui, là tiền vệ Kaka.

Trong ngày hôm nay Ancelotti sẽ chính thức ra mắt Real Madrid. Theo Marca, tờ báo thân Real Madrid, trong những ngày làm việc đầu tiên của mình ở Bernabeu, HLV người Italia sẽ ngồi lại với cậu học trò cũ Kaka và thông báo anh không nằm trong kế hoạch của ông và phải tìm bến đỗ mới mùa hè này.

Thực ra việc những người ái mộ Kaka kỳ vọng tiền vệ người Brazil sẽ được tái sinh dưới bàn tay của ông thày cũ Ancelotti là điều không tưởng. Bởi Kaka đã bước sang tuổi 31, đã ở phía bên kia sườn dốc sự nghiệp sau 4 năm vật vã chứng tỏ mình nhưng bất thành ở Bernabeu.

Chưa kể tuổi tác và phong độ của Kaka, việc  Real Madrid chiêu mộ Isco cũng cho thấy tiền vệ người Brazil khó có tương lai dưới thời Ancelotti. Với Isco trong đội hình, Real Madrid sẽ có 3 tiền vệ sáng tạo, cộng thêm Ozil và Modric. Nếu ở lại Kaka sẽ trở thành cầu thủ dự bị của dự bị.

Mùa Hè năm ngoái Kaka từng tiến rất gần việc rời Bernabeu. Tuy nhiên Real Madrid đã không hài lòng với giá 20 triệu euro mà các đối tác trả cho thương vụ này.

Một trong những lí do quan trọng khiến Perez vẫn níu chân Kaka là do giá trị thương mại của cầu thủ này. Ước tính, doanh thu bán áo đấu cũng như hình ảnh của cựu tiền vệ Brazil ở Real Madrid chỉ đứng sau mỗi siêu sao Cris Ronaldo.

Hôm nay báo chí Italia rộ tin Real Madrid muốn đổi Kaka cộng thêm 25 triệu euro lấy El Shaarawy.  Còn theo Marca, nếu Kaka chủ động đòi rời Bernabeu hè này, Real Madrid phải để cựu tiền vệ AC Milan ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do.
Categories:


Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Pellentesque volutpat volutpat nibh nec posuere. Donec auctor arcut pretium consequat. Contact me 123@abc.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét