Just another free Blogger theme

Thứ Tư, 10 tháng 7, 2013

Ba “quả bom tấn” của Monaco là Falcao, Rodriguez và Moutinho đã gây được sự chú ý lớn của báo giới Pháp trong buổi ra mắt đội bóng công quốc chiều qua.

Vào chiều qua, AS Monaco đã chính thức có buổi họp báo đầu tiên tổng kết lại những tân binh mà họ đã chiêu mộ trong kì chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Đáng chú ý nhất là sự xuất hiện của 3 “quả bom tấn” là Radamel Falcao, Joao Moutinho và James Rodriguez, những ngôi sao đã từng thi đấu rất ấn tượng trong màu áo Porto.



Trong số này, Falcao là người được báo giới soi xét nhiều nhất. Tuy nhiên, anh đã khôn khéo lảng tráng những câu hỏi khó để khẳng định rằng mình không sai lầm khi cập bến Louis II.

“Với chúng tôi, mục tiêu là rất rõ ràng. Chúng tôi muốn giành chiến thắng ở mọi đấu trước. Tới một đội bóng như Monaco là ước mơ của mỗi cầu thủ. Khi biết rằng mình là 1 phần quan trọng của dự án, bạn sẽ tự tin hơn rất nhiều. Nhiều người nghĩ rằng tôi đã sai lầm khi chọn Monaco. Nhưng tôi chắc chắn rằng họ sẽ không còn nghĩ thế một khi chúng tôi giành được những danh hiệu”, Falcao chia sẻ trong buổi họp báo ra mắt Monaco.



Tới Monaco, Falcao được trao chiếc áo số 9, số áo quen thuộc mà anh đã từng sử dụng ở Atletico Madrid và Porto. Trong khi đó, James Rodriguez mang chiếc áo số 10, số 8 thuộc về Joao Moutinho.

Cũng ở buổi họp báo chiều qua, Monaco đã ra mắt Ricardo Carvalho, người đã cập bến Louis II từ Real theo dạng chuyển nhượng tự do.

Tính tổng cộng, Monaco đã có 9 bản hợp đồng trong kì chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Con số này chắc chắn vẫn chưa dừng lại bởi HLV Ranieri vẫn đang thúc ép đội bóng công quốc chi ngân sách đón tiếp tân binh.











Categories:


Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Pellentesque volutpat volutpat nibh nec posuere. Donec auctor arcut pretium consequat. Contact me 123@abc.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét