Just another free Blogger theme

Thứ Sáu, 28 tháng 6, 2013

Sau nhiều ngày dài đàm phán, Arsenal cuối cùng cũng tiến sát đến bản hợp đồng đầu tiên trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này.
Pháo thủ đang xem xét hoàn tất vụ chuyển nhượng với thủ thành Julio Cesar của QPR ngay sau khi Confed Cup kết thúc.

Wenger từ lâu đã muốn có một thủ môn giàu kinh nghiệm để cạnh tranh cũng như chỉ bảo thêm cho Lukasz Fabianski và Wojciech Szczesny.

Cesar đang bắt rất hay tại Confed Cup

Cuộc đàm phán giữa Cesar và các quan chức Arsenal đã diễn ra khá tốt đẹp, nhưng buộc phải dừng lại do thủ thành này bận làm nhiệm vụ quốc tế với Brazil tại Confed Cup.

Pháo thủ hiện rất muốn chốt xong vụ này càng sớm càng tốt, sau khi AS Roma cũng nhảy vào cuộc.

Lợi thế cho Arsenal là Cesar, dù chắc chắn rời QPR, đội bóng mới rớt hạng ở Premier League mùa trước, nhưng lại muốn ở lại nước Anh, mà cụ thể ở đây là thành phố London, nơi anh đã định cư suốt 1 năm qua sau khi chuyển đến từ Inter Milan.

Thực tế, ngoài Cesar, Pháo thủ còn ngắm đến Begovic của Stoke City và Pepe Reina của Liverpool, tuy nhiên, do có nhiều mục tiêu trong mùa Hè này nên Wenger không muốn chi quá nhiều tiền cho vị trí thủ môn.

QPR được cho là sẵn sàng bán thủ môn của mình với giá từ 2 đến 3 triệu bảng, trong khi mức lương của Cesar cũng chỉ rơi vào khoảng 70.000 bảng mỗi tuần, phù hợp với cấu trúc lương Arsenal đang xây dựng.

Nếu đúng như những gì báo chí Anh suy đoán, Julio Cesar nhiều khả năng sẽ trở thành hợp đồng đầu tiên của Arsenal trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này. 

Ngoài Cesar, Pháo thủ cũng hy vọng sẽ sớm hoàn tất vụ chuyển nhượng với tiền đạo Gonzalo Higuain của Real Madird, sau khi đội bóng áo trắng bổ nhiệm tân HLV trưởng Carlo Ancelotti.
Categories:


Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Pellentesque volutpat volutpat nibh nec posuere. Donec auctor arcut pretium consequat. Contact me 123@abc.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét