Just another free Blogger theme

Thứ Sáu, 28 tháng 6, 2013

Chelsea xác nhận đã đạt thỏa thuận để tiền vệ Marko Marin tới Sevilla theo dạng cho mượn ở mùa giải tới.

Marko Marin từng được xem là bản hợp đồng sáng giá của Chelsea nhưng ở mùa giải vừa qua, tiền vệ này chỉ có vỏn vẹn 15 lần ra sân, một phần vì chấn thương gân khoeo, một phần vì không thể cạnh tranh vị trí chính thức. Bởi vậy, đội bóng thủ đô London đã đồng ý để tiền vệ này tới Sevilla theo dạng cho mượn ở mùa giải tới.


Thông tin này đã được xác nhận trên trang chủ Chelsea.

“Chelsea và Sevilla đã đạt thỏa thuận về việc cho mượn Marko Marin ở mùa giải tới. Vấn đề chỉ còn lại giấy tờ và thủ tục kiểm tra y tế”, Chelsea thông báo.

Ở mùa Hè năm ngoái, Marin đã kí hợp đồng có thời hạn 5 năm với Chelsea. Có nghĩa rằng tiền vệ này vẫn còn bản hợp đồng tới năm 2017 với sân Stamford Bridge. Theo điều khoản mà Chelsea vừa kí kết với Sevilla, ngôi sao người Đức sẽ thi đấu 1 mùa ở La Liga. Đây được xem là quyết định có lợi cho cả Chelsea, Marin và Sevilla.

Thậm chí, đội bóng Tây Ban Nha đã lên kế hoạch mua đứt Marin nếu tiền vệ này thi đấu tốt trong mùa giải tới. Đây chính là miếng ghép mà Sevilla muốn có nhằm thay thế Jesus Navas, người đã cập bến Man City cách đây không lâu.
Categories:


Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Pellentesque volutpat volutpat nibh nec posuere. Donec auctor arcut pretium consequat. Contact me 123@abc.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét