Just another free Blogger theme

Thứ Tư, 10 tháng 7, 2013

Sport, tờ báo được coi là người nhà của Barcelona vừa ra thông báo khẳng định, trung vệ Brazil, Thiago Silva đã đạt được mọi thỏa thuận cá nhân với Gã khổng lồ xứ Catalan.

Theo Sport, Thiago Silva đã thông qua hợp đồng sơ bộ có thời hạn 5 năm với Barcelona. Đây được cho là bước tiến quan trọng khiến PSG buộc phải xem xét khả năng để trung vệ người Brazil này rời Paris.



Thiago Silva chấp nhận giảm lương đến Barca


Tuần trước Thiago Silva một lần nữa đăng đàn thổ lộ mơ ước được khoác áo Barcelona. Thậm chí, trung vệ 29 tuổi người Brazil còn tuyên bố sẵn sàng giảm lương để đến Nou Camp.


Thực tế mức lương 8 triệu euro/năm mà Thiago Silva đang nhận được ở PSG là một trở ngại thực sự với Barcelona. Theo thỏa thuận cựu trung vệ AC Milan này sẽ phải giảm lương khi gia nhập đội bóng xứ Catalan.

Mức lương mà Thiago Silva nhận được vẫn nằm trong vòng bí mật. Tuy nhiên theo Sport, Thiago Silva sẽ nhận được mức lương cứng không bằng Xavi (7,5 triệu euro/năm cả thưởng) nhưng tuyển thủ Brazil sẽ được thưởng hậu hĩnh tùy theo thành tích giành được cùng Barca.

Cả lương cứng và thưởng mà Barca dành cho Thiago Silva đảm bảo cho thu nhập của trung vệ này ngang bằng với mức lương 8 triệu euro ở PSG.

Trở ngại lớn nhất của Barcelona trong thương vụ Thiago Silva là thuyết phục PSG nhả cầu thủ này. Tuy nhiên một khi đã đạt được mọi thỏa thuận cá nhân với Thiago Silva, Barca sẽ dễ dàng hơn trong việc ép đội bóng Pháp để cầu thủ này ra đi.

Ngay trong tuần này Barcelona sẽ chính thức đàm phán với PSG mua Thiago Silva.
Categories:


Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Pellentesque volutpat volutpat nibh nec posuere. Donec auctor arcut pretium consequat. Contact me 123@abc.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét