Just another free Blogger theme

Thứ Năm, 20 tháng 6, 2013


Chỉ được ngồi dự bị trong trận đấu quan trọng gặp Uruguay. Nhưng trước đội bóng "làng" Tahiti, Torres đã được đá đủ 90 phút. Và anh lại "đỏ".

Tahiti quá yếu. Thậm chí, HLV đội bóng này, ông Eddy Etaeta còn coi việc "chỉ" thua Tây Ban Nha 0-10 là... một thành công, vì ông lo rằng đội bóng của mình có thể thua cỡ 20 quả.



Rất có thể, Torres sẽ là Vua phá lưới Confed Cup năm nay nhờ 4 bàn rạng sáng qua


Trước một đối thủ như thế, thật hạnh phúc cho tiền đạo nào được vào sân. Hôm qua là Fernando Torres. Tiền đạo hiện thuộc biên chế Chelsea được đá chính, chơi trọn 90 phút và có một trận đấu xuất sắc.


Trước những cầu thủ phòng ngự quá kém cỏi của đối phương, Torres ghi liền 4 bàn vào các phút 5, 33, 57, và 78. Đấy là anh còn bỏ lỡ một quả phạt đền, không thì đã có thể ghi 5 bàn. Hôm qua là lần đầu tiên trong sự nghiệp, Torres ghi 4 bàn trong 1 trận đấu. Nếu không phải là Tahiti, không biết đến bao giờ anh mới thực hiện được thành tích này.


Còn nhớ ở Confederations Cup 2009, Torres chỉ ghi bàn trong đúng 1 trận đấu gặp New Zealand (cũng là một đối thủ quá yếu so với Tây Ban Nha). Và cuối cùng, nhờ 3 bàn ấy, anh nghiễm nhiên giành... chiếc giày bạc của giải.


Bốn bàn hôm qua đã biến Torres trở thành ứng cử viên cho danh hiệu Chiếc giày vàng của giải đấu. Bất chấp thực tế, anh chỉ là một tiền đạo dự bị.


Phát biểu sau trận, Fernando Torres nói: "Đã nhiều lần chúng tôi gặp các đội bóng yếu hơn hẳn. Chúng tôi luôn thi đấu tập trung bằng tất cả các giác quan. Chúng tôi đá tốt và ghi bàn để tôn trọng đối phương".


Categories:


Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Pellentesque volutpat volutpat nibh nec posuere. Donec auctor arcut pretium consequat. Contact me 123@abc.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét