Just another free Blogger theme

Thứ Năm, 20 tháng 6, 2013

"Thỏi nam châm" Jose Mourinho vẫn tiếp tục hút những cộng sự thân tín về phía ông. Người mới nhất được liên hệ là Aitor Karanka.
Một lần nữa, mối liên hệ của Aitor Karanka và Jose Mourinho lại bị báo chí phanh phui. Lần này vẫn như những lần trước, Mourinho muốn Karanka đến Chelsea làm cánh tay phải của mình.



Họ sẽ lại sát cánh bên nhau?

Hậu vệ đã có 8 năm thi đấu và làm việc tại Santiago Bernabeu là HLV phó của Mourinho từ năm 2010 đến năm 2013. Ông được Mourinho tin tưởng đến mức thường xuyên là người dự họp báo cho Real, trả lời các câu hỏi của phóng viên.

Sau khi "Người đặc biệt" trở thành "Người hạnh phúc", ông đã không dưới 2 lần mời Karanka đi theo mình tới Chelsea. Nhưng thời điểm ấy, Karanka từ chối và nói rằng muốn ở lại Real Madrid.

Tuy nhiên, sự có mặt của Zinedine Zidane ở vai trò giám đốc kỹ thuật khiến Karanka không còn chỗ đứng tại đội Hoàng gia. Ancelotti sẽ đến, mang theo bộ sậu toàn Ý của ông. Karanka thậm chí sẽ không được nằm trong BHL vì ông là một trong những tàn dư thời Mourinho.

Mới đây, Aitor Karanka cũng đã được mời trở thành HLV trưởng của đội tuyển quốc gia UAE với mức lương hậu hĩnh.

Nhưng rất có thể, ông sẽ từ chối nó để tiếp tục được sát cánh cùng Mourinho.

Categories:


Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Pellentesque volutpat volutpat nibh nec posuere. Donec auctor arcut pretium consequat. Contact me 123@abc.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét